[Jigoku Shoujo] _ Sakura Uta _[cosplay photo album]

Trước tiên , tớ cám ơn em Mei, bạn Ngọc, em Lee, quan trọng là em Sin và đặc biệt là các em học sinh đã giúp tớ hoàn thành bộ ảnh này  =)).

Vào ngày đẹp trời đó ,vào h đó , sau khi kiểm tra kĩ càng ,tớ tung tăng xách đồ nghề đi chụp hình , tới nơi ,bận đồ xong, tớ phát hiện mình quên cái khăn quàng :((.

Thiệt là nhụt nhã , chẳng lẽ đi gần 1h tới zồi xách đít đi zìa? Chưa kể là có thể bị em lee và bạn Ngọc giết người quăng xác xuống kênh vì cái tội xách theo 2 đứa nó.

Cái đàng xa xa, tớ thấy các em học sinh ngây thơ đang chơi đùa với thiên nhiên ,nghịch nước , vớt lá sen và chơi bịt mắt bắt dê … bằng khăn quàng .Cái tớ bỉu em Lee wa đó vớt cái khăn về , em Lee đẩy cho bạn Ngọc , bạn Ngọc hết người đẩy đành chạy wa đó vớt.

Vâng , tớ xin nhấn mạnh tầm quan trọng của cái khăn , nếu ko có cái khăn của các em , có thể tớ đã bị người đời xỉ nhụt vì chết chỉ vì cái khăn 8-x.Nhắn các em hôm ấy , chị còn giữ cái khăn nè , em nào chủ nhân của nó muốn lấy lại thì liên hệ chị , ko là chị lấy làm wa` kỉ niệm luôn nha .:”D

Nhắn nhủ xong , show hình :”D

Sakura Song

When will the sakura flowers bloom?
They bloom when they are in their mountain homes
When will the sakura flowers smell fragrant?
When the seven laughing children play
When will the sakura flowers dance?
When the seven singing children sleep
When will the sakura flowers wilt?
When the seven dead children ascend

Enma Ai: tớ

Photo: Bạn Ngọc, em Lee

Retouch : tớ

1.

JS1

2.

Enma Ai

3.

Enma Ai

4.

Enma Ai

5.

Enma Ai

6.

1

7.

Enma Ai

8.

9

9.

2

10.

4

11.12

12.

8

7 phản hồi to “[Jigoku Shoujo] _ Sakura Uta _[cosplay photo album]”

  1. Wow , cha.k cha.k , ss Ming nu~ ti’nh wa’ , iu wa’ , Chaiyo Mingu chan =]]

  2. mắt hem bự = hình tượng mẫu …..

  3. thix tấm 8 + 12 (ca’i thần) + ta’m 11 (ca’i màu)

  4. sự cố kỹ thuật nhỉ hihi, cool đó, lạnh lùng

Trả lời

